Trong những năm gần đây tại các đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Đặc biệt là các Chung Cư, Khu Dân Cư Cao Cấp xuất hiện nhiều xe chở rác để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển rác thải trong khu đô thị đó là chiếc xe tải 1,5 tấn nhãn hiệu Hyundai New Porter h150. Xe chở rác Hyundai New Porter h150 tải trọng 1,5 tấn 3,2 khối đang là một trong những sản phẩm gây chú ý thông qua sự đầu tư chỉnh chu và chất lượng của Hyundai khiến cho khách hàng không ngớt lời khen ngợi.
GIỚI THIÊU TỔNG QUAN VÊ XE TẢI HYUNDAI NEW POTER H150
Tháng 04/ 2018, HTCV chính thức ra mắt sản phẩm New Porter H150, Sau khi gia nhập thị trường, sản lượng của Hyundai New Porter h150 đã có sự tăng trưởng đột biến. Đó là một tín hiệu tốt và tính đến thời điểm 08/ 2024, sản lượng HTCV chiếm 60% tổng sản lượng xe tải nhẹ Hyundai trên thị trường trong đó xe tải 1,5 tấn Hyundai New Porter h150 là sản phẩm chủ lực.
Tại sao khách hàng lại yêu thích xe Hyundai New Porter h150
Khách hàng rất thích xe Hyundai New Porter h150 bởi những lợi điểm như sau:
– Nó là một chiếc xe tải nhẹ di chuyển dễ dàng trong thành phố cũng như ở vùng nông thôn.
– Hyundai New Porter h150 Cảm giác lái rất tốt, đi trong thành phố như xe du lịch.
– Thiết kế đẹp, rất dễ nhìn công năng đa dạng vận chuyển được nhiều loại hàng hoá, thiết kế được nhiều loại thùng… Trong đó thùng cuốn ép rấc là một lợi thế.
Ngoại thất
Chiếc xe chở rác Hyundai New Porter h150 1,5 tấn 3,2 khối sở hữu một trong những ngoại thất cực kỳ ấn tượng và mang đậm chất của thương hiệu xe Hyundai.
Kích thước tổng quan mà chiếc xe chuyên dụng chở rác này đang sở hữu khá là gây bất ngờ với tổng thể là: D x R x C (mm): 4.860 x 1740 x 2.000 rất thuận lơij để len lỏi vào những con đường nhỏ hẹp, đặc biệt là chui lọt vào các hầm chung cư, vì vậy, ngay lần đầu tiên nhìn thất chiếc xe, bạn sẽ không khỏi trầm trồ vì sự đáng yêu, nhanh nhẹn và hoạt bát. Phần đầu cabin dòng xe chính là điểm nhấn khiến cho chiếc xe gầy dựng nên thương hiệu Hyundai. Đầu cabin hình elip với những chi tiết bố trí trên cabin được trau chuốt và sắp xếp một cách tỉ mỉ, khoa học. Đặc biệt, chiếc cabin xe còn được trang bị thêm hệ thống treo đàn hồi lò xo với giảm chấn thủy lực, bảo đảm xe vận hành êm sái và nhẹ nhàng.
Nội thất
Ngoại thất của xe chứa đựng những yếu tố thẩm mỹ cao thì khoang nội thất xe chở rác Hyundai Xe Tải 1,5 Tấn Hyundai New Poter H150 3,2khối cũng không hề kém cạnh khi được trang bị một không gian vừa rộng rãi mà còn rất sang trọng. Bạn sẽ không thể tin được rằng mình đang ngồi lái trên chiếc xe chuyên dùng chở rác, bởi lẽ, mọi thứ đều diễn ra như trên một chiếc xe du lịch đời mới. Cách bố trí các chi tiết bên trên khoang lái đều mang tính khoa học và tiện ích nhất định. Từ dàn lái trên xe đều là các thiết bị hiện đại nhất của Hyundai, cho đến việc xe còn trang bị thêm nhiều tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí của bạn như CD, Bluetooth, hệ thống đài Fm, Radio, gạt tàn thuốc,… tất cả đều được bố trí thông qua những nút bấm đầy tiện ích trên chiếc bảng điều khiển trung tâm.
Vận hành
Hyundai New Poter H150 không chỉ gây ấn tượng với một vóc dáng chuẩn hay một không gian nội thất hiện đại mà đồng thời, chiếc xe này còn mang một bộ máy vận hành tuyệt vời với những bước chuyển mình vừa linh hoạt mà lại còn rất mạnh mẽ. Động cơ của xe chở rác Hyundai New Poter H150 1,5tấn 3,2khối là loại động cơ Diesel với Hyundai D4CB Loại 4 kỳ 4 xy lanh thẳng hàng tăng áp làm mát bảng nước. Dung tích xi lanh 2.497cm3, Công suất: 130PS/3.800 vòng/phút. Momen xoắn: 255N.m/1.500 vòng/phút. Hộp số: 6 số tiến 1 số lùi. Vì thế, xe tự tin vượt dốc, linh hoatj trong các con đường nhỏ hẹp. Động cơ còn được trang bị thêm turbo tăng áp khá đắc lực trong việc chuyên chở, vượt dốc. Đồng thời, động cơ xe mang hiệu quả hoạt động khá thân thiện với môi trường nhờ thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải Euro 5, tích cực hơn trong việc tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu lượng khí thải đen ra ngoài môi trường sống gây ô nhiễm môi trường. Hộp số cơ khí được trang bị cho xe là loại hộp số với 6 số tiến, 1 số lùi mang lại khả năng sang số êm ái, nhẹ nhàng.
Quy cách đóng thùng
Rác thải được xem là một trong những loại vật liệu khó vận chuyển mà bạn cần lưu tâm hiện nay. Bởi lẽ, loại hàng hóa này rất dễ dàng làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống của con người nếu không được vận chuyển đúng cách. Vì thế, dòng xe chở rác rất được chú trọng đầu tư trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất, đặc biệt là thùng chở rác của xe. Có thể nói, thùng chở rác của Xe chở rác Hyundai New Poter H150 1,5tấn 3,2khối nhận được khá nhiều lời khen với dù là xe tải nhẹ nhưng cấu tạo thùng khá rộng rãi và chắc chắn. Thùng hàng sử dụng tông màu tông màu xanh cùng với màu của xe thể hiện chủ trương xây dựng một môi trường xanh, sạch, đẹp. Thùng hàng được đóng và lắp ráp từ loại vật liệu mang khả năng bền bỉ cũng như đặc tính chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt đó chính là loại vật liệu hợp kim vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, toàn bộ phần thùng xe còn được xử lý phun cát chống gỉ cực kỳ hiện đại. Thùng xe dễ dàng vệ sinh và được đóng đảm bảo theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.
Nên đầu tư mua xe chở rác Hyundai New Poter H150 1,5tấn 3,2khối ở đâu?
Việc mua xe thì dễ nhưng chon nhà cung cấp khá khó khăn đối với khách hàng có nhu cầu đây là xe chuyên dùng. Bên cạnh xe cơ sở còn có thiết bị chuyên dùng do vậy tìm nhà cung cấp có nhiều kinh nghiệm, kiến thức không những về xe mà còn có kiến thức về thiết bị chuyên dùng. Ở Biên Hoà, Đồng Nai cái nôi của ngành ô tô Việt Nam – Bạn hãy đến Hyundai Xe Thương Mại Việt Nhân Đông Nai hoặc liên hệ số 0961028528 gặp Anh Tùng là một người làm trong lĩnh vực xe ô tô nói chung và xe thương mại nói riêng sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả khó khăn của bạn trong việc lựa chọn xe.
Thứ nhất, Với kiến thức chuyên sâu cùng với kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn đúng nhu cầu sản phẩm mà bạn cần cụ thể là xe phù hợp, thiết bị chuyên dùng phù hợp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho ban.
Thứ hai : Sự chuyên nghiệp, thật thà, nhiệt tình vui vẻ, chân thành sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong việc làm ăn của mình, bên cạnh đó bạn còn được mua xe cơ sở với giá ưu đãi chưa từng có. Bạn sẽ còn được tăng kèm theo những quà tặng hấp dẫn kèm theo như định vị, phù hiệu, phí trước bạ, thảm lót sàn,…
Thứ 3: Thiết bị chuyên dùng được thi công tỉ mỉ chất lượng cao hệ thống thuỷ lực được nhập khẩu mới 100% từ Italia mang lại hiệu quả cao trong công việc. Đồng thời, đại lý đang có thêm chương trình hỗ trợ mua xe trả góp qua ngân hàng đến 80%, lãi suất tiết kiệm cho mọi nhà, không yêu cầu chứng minh thu nhập, hồ sơ và giấy tờ sẽ được hỗ trợ bởi nhân viên giàu kinh nghiệm, không mất nhiều thời gian.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CUỐN ÉP RÁC HYUNDAI NEW PORTER H150
THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
NỘI DUNG |
I. Thông số kỹ thuật tổng thể của xe ép rác | |
* Xe cơ sở : |
HYUNDAI NEW PORTER 150 |
* Kích thước xe : | |
Kích thước tổng thể xe (DxRxC), (mm) |
5.370 x 1.760 x 1.970 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
2.640 |
* Trọng lượng xe : | |
Trọng lượng không tải (kg) |
2.485 |
Tải trọng cho phép chở (kg) |
820 |
Tổng trọng tải (kg) |
3.500 |
Màu sơn thùng chuyên dùng | Màu sơn theo yêu cầu khách hàng
Bằng loại sơn ô tô chuyên nghiệp Nexa Autocolor – PPG, nhãn hiệu của Mỹ, sản xuất tại Malaysia |
II. Thông số thùng chuyên dùng ép chở rác: |
Sản xuất, lắp ráp tại Nhà máy ô tô chuyên dùng năm 2024 – Mới 100% |
Dung tích chứa rác (m3) |
3,2 |
1. Thùng chứa rác : | Toàn bộ thùng chứa rác, bao gồm : khung vỏ thùng, bàn đẩy xả rác được chế tạo bằng thép hợp kim chống ăn mòn ngoài khí quyển và chịu áp lực cao:
+ Loại SPA-H + Xuất xứ : Nippon – Nhật Bản + Ứng suất kéo: 512 – 545 N/mm2. |
* Khung vỏ thùng : | |
Biên dạng thùng | Biên dạng tròn cong tạo dự ứng lực, tránh biến dạng trong quá trình ép rác. |
Biên dạng nóc thùng | Nóc thùng biên dạng tròn cong về phía trên tạo dự ứng lực, tránh biến dạng nóc thùng trong quá trình ép rác. |
Vật liệu sàn, dày (mm) |
Thép tấm, 2,5 |
Vật liệu vách, dày (mm) |
Thép tấm, 2 |
Vật liệu nóc, dày (mm) |
Thép tấm, 2 |
Vật liệu khung xương, dày (mm) |
Thép tấm dập định hình, 2; 2,5 |
Kết cấu mối liên kết |
Bằng công nghệ hàn MAG (hàn dưới lớp khí bảo vệ CO2). |
* Bàn đẩy xả rác : | |
Vật liệu mặt bàn đẩy xả rác, dày (mm) |
Thép tấm, 2 |
Vật liệu khung xương, dày (mm) |
Thép tấm dập định hình, 2 & 3 |
Kết cấu khung ray trượt của bàn đẩy |
Khung ray trượt chính âm dưới sàn và khung ray trượt phụ lắp trên góc thùng chứa. |
Biên dạng mặt bàn đẩy |
Biên dạng tròn, cong về phía mặt đầu thùng, tạo dự ứng lực, tránh biến dạng bàn đẩy khi ép và tạo điều kiện để rác ép vào dễ dàng hơn về phần nóc thùng. |
Kết cấu guốc trượt của bàn đẩy |
Có guốc trượt chính và guốc trượt phụ lắp trên bàn đẩy, ăn khớp trượt với khung ray và có thể điều chỉnh được khe hở. |
Tác động vận hành bàn đẩy |
Tác động vận hành bàn đẩy bằng xi lanh thủy lực 1 tầng tác động kép với cơ cấu compa phóng đại hành trình. Lực đẩy rác lớn nhất đạt được, Pmax = 2000 kgf |
Thời gian 1 chu kỳ xả rác (giây) |
16 |
Kiểu vận hành xả rác |
Dùng xi lanh thủy lực, nâng mở thùng ép và đẩy xả rác ra khỏi thùng chứa. |
Kết cấu mối liên kết |
Bằng công nghệ hàn MAG (hàn dưới lớp khí bảo vệ CO2) |
2. Thùng ép rác : |
Toàn bộ thùng ép rác, bao gồm : khung vỏ thùng ép, cơ cấu ép được chế tạo bằng thép hợp kim chống ăn mòn ngoài khí quyển và chịu áp lực cao: + Loại SPA-H + Xuất xứ : Nippon – Nhật Bản + Ứng suất kéo: 512 ÷ 545 (N/mm2). |
* Khung vỏ thùng ép : | |
Thể tích máng ép (m3) |
0,45 |
Vật liệu lòng máng, dày (mm) |
Thép tấm, 4 |
Vật liệu vách, dày (mm) |
Thép tấm, 2,5 |
Vật liệu khung xương, dày (mm) |
Thép tấm dập định hình, 2 |
Khung ray trượt cơ cấu ép |
Có ray trượt dẫn hướng cơ cấu ép |
Vật liệu khung ray trượt, dày (mm) |
Thép tấm, 4 |
Kết cấu mối liên kết | Bằng công nghệ hàn MAG (hàn dưới lớp khí bảo vệ CO2) |
* Cơ cấu ép : |
Nguyên lý ép rác kiểu chu trình đôi |
Vật liệu lợp lưỡi ép và bàn ép, dày (mm) |
Thép tấm, 2,5 |
Vật liệu khung xương, dày (mm) |
Thép tấm dập định hình, 2; 3 & 6 |
Kết cấu mối liên kết |
Bằng công nghệ hàn MAG (hàn dưới lớp khí bảo vệ CO2) |
Guốc trượt cơ cấu ép |
Lắp 2 bên cạnh hông bàn ép, ăn khớp với rãnh khung ray trượt trên thùng ép. |
Kiểu cơ cấu ép |
Dùng xi lanh thủy lực, đóng mở lưỡi ép và tịnh tiến cơ cấu ép để nhận rác từ máng rác và ép rác vào thùng chứa. |
Liên kết bàn ép và lưỡi ép | Lưỡi ép được lắp vào bàn ép bằng khớp xoay bản lề. |
Tác động vận hành của lưỡi ép | Lưỡi ép xoay quanh bản lề nhờ 2 xi lanh thủy lực xoay lưỡi ép tác động kép |
Tác động vận hành của cơ cấu ép | Cơ cấu ép chuyển động trượt theo rãnh trong quá trình ép rác nhờ 2 xi lanh thủy lực ép rác tác động kép. |
Thời gian 1 chu kỳ ép (giây) |
15 |
Tỷ số ép (m3 : m3) |
1,5 : 1 |
* Cơ cấu nạp rác : |
Lắp sau khi đăng kiểm xe |
Loại cơ cấu |
Máng nạp rác liền thùng ép |
Kết cấu và vận hành |
Dùng xi lanh thủy lực |
Góc lật (0) |
150 |
Tải trọng nâng (kg) |
500 |
3. Hệ thống thủy lực : |
Nhập khẩu – Mới 100% |
Bơm thủy lực : |
Bơm đơn, kiểu bánh răng – Xuất xứ : Ý |
+ Lưu lượng lớn nhất (lít/phút) |
25 |
+ Áp suất lớn nhất (kgf/cm2) |
220 |
Thùng dầu thủy lực (lít) |
40 Sử dụng loại dầu thuỷ lực chất lượng cao, giảm ma sát và hao mòn hệ thống, thời gian thay dầu hơn 4.500 giờ hoạt động. Thương hiệu Caltex của Mỹ, sản xuất tại nhà máy Việt Nam |
Van thủy lực |
Van 1 chiều, van tiết lưu, van an toàn, van chống sập, van điều khiển Xuất xứ : Châu Âu |
Ống thủy lực |
Xuất xứ : Ý |
Đường ống cứng | Sử dụng loại ống thủy lực mạ kẽm.
Xuất xứ: Đức |
Khớp nối đường ống |
Khớp nối của hệ thống đường ống và thiết bị thủy lực đồng bộ theo tiêu chuẩn DIN, loại chịu áp lực cao, thuận tiện cho việc lắp ráp và thay thế. |
Xi lanh |
Linh kiện phụ tùng nhập khẩu từ Châu Âu, sản xuất lắp ráp tại Việt Nam |
+ Xi lanh ép rác |
02 cái |
+ Xi lanh cuốn rác |
02 cái |
+ Xi lanh nâng thùng ép |
02 cái |
+ Xi lanh lật máng nạp |
02 cái |
+ Xi lanh đẩy rác |
01 cái |
Áp suất dầu hệ thống thủy lực (kgf/cm2) |
150 |
Nhiệt độ cao nhất của dầu thủy lực khi hoạt động (độ) |
50 – 60 |
4. Hệ truyền động : | |
Nguồn động lực bơm |
Trích công suất từ phía trước động cơ xe |
Truyền động bơm |
Truyền động đai – puly điều khiển bằng ly hợp từ |
5. Hệ điều khiển : | |
Ga tự động |
Ga điện – hoạt động liên hoàn |
Điều khiển Đóng ngắt bơm |
Bằng điện, nút điều khiển trên cabin |
Điều khiển cuốn ép rác |
Hệ thống điều khiển vận hành ép rác bằng cơ khí tự động, gồm 2 chế độ: + Chạy tự động liên tục + Chạy xử lý tùy ý nguời vận hành |
Điều khiển xả rác | Điều khiển cơ tay gạt, 4 bước hoạt động gồm : Mở khoá và nâng thùng ép → Đẩy rác ra ngoài → Rút bàn ép về → Hạ và khoá thùng ép. |
6. Hệ thống điện trang bị và cảnh báo : | |
Đèn cảnh báo |
01 bộ – Xuất xứ: Ý |
Đèn chiếu sáng làm việc |
01 bộ – Xuất xứ: Ý |
Hệ thống đèn tín hiệu khác |
Theo tiêu chuẩn lưu thông đường bộ. |
7. Đồng hồ đo các loại: |
Xuất xứ: Đức |
Đồng hồ áp suất hệ thống thủy lực |
01 cái |
Đồng hồ giờ hoạt động hệ thống chuyên dùng |
01 cái |
8. Hệ thống chống chảy và chứa nước thải: | |
Làm kín và chứa nước thải |
Có kết cấu làm kín, chứa và xả nước thải |
Thể tích thùng chứa nước thải dưới máng ép rác (lít) |
80
|
Xả nước trong máng ép | Bên hông máng ép rác có van xả nước để xả sạch nước từ trong máng ép, có cửa 2 bên kiểu thao tác nhanh để vệ sinh bên trong khoang chứa nước thải. |
9. Trang bị khác: | |
Bao che và vè chắn bùn sau (2 bên) | Có |
Thanh chống an toàn khoang nhận ép rác | 02 cây |
Chỗ đứng và tay vịn | Ở hai bên phía sau cho công nhân đủ chỗ để thao tác, đảm bảo an toàn lao động. |
III. Trang bị kèm theo xe : | |
Phần chuyên dùng | – Sách hướng dẫn sử dụng & bảo dưỡng sửa chữa các cụm chuyên dùng, thùng nước rửa tay. |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.