Nổi Bật
Xe tải đầu kéo Hyundai HD1000 đã xuất hiện ở Việt Nam từ những ngày đầu tiên đó là Thế hệ đầu tiên, ra mắt năm 1997 Đưa Hyundai đặt chân vào thị trường xe tải nặng được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng xe đâ qua sử dụng. Xe tải đầu kéo Hyundai HD1000 Thế hệ thứ 2, ra mắt năm 2004 Là bước cải tiến lớn về thiết kế và công nghệ xe tải nặng và là một trong những dòng xe tải đầu kéo nổi tiếng nhất trong các loại xe tải đầu kéo đang lưu hành tại thị trường Việt Nam. Từ năm 2010 đến năm 2017 Xe tải đầu kéo Hyundai HD1000 được phân phói bởi Hyundai Nam Việt Năm. Năn 2013 Hynundai cho ra mắt Thế hệ thứ 3 , mẫu cabin mới nhất dòng xe tải nặng của Hyundai mang vẻ khỏe khoắn, hiện đại. Thừa hưởng thành công đó từ cuối năm 2017 HTCV tiếp tục nhập về dòng xe tải đầu kéo HD1000 Thế hệ thứ 2 phục vụ thị trường Việt Nam. Với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, tin răng sản phẩm Xe tải đầu kéo Hyundai HD1000 sẽ nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường.
Xe Tải Ô Tô Đầu Kéo Hyundai HD1000 Tiêu Chuẩn khí Thải Euro 5 |
Ưu Điểm Vượt Trội Xe Tải Tầu Kéo Hyundai HD1000
Xe tải đầu kéo hyundai HD1000 được nhập nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc, Hyundai luôn được khách hàng ưu tiên về khả năng chạy quá tải tốt, khả năng leo đèo dốc vượt trội mà những dòng đầu kéo như đầu kéo mỹ hay đầu kéo Hino TQ khó làm được. Xe sử dụng hệ thống xử lý khí thải EGR không phải tiếp ure cho xe như 1 số hãng xe khác.
Giảm Thiểu Chi Phí Trên Đường Dài, Đáp Ứng Tải Trọng Lớn.
Xe tải ô tô đầu kéo hyundai HD1000 là dòng xe tải nặng Hyundai được tăng cường độ bền và hiệu năng nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Công nghệ sản xuất vượt trội được kế thừa và cải tiến từ những dòng xe trước đem đến trải nghiệm nổi bật và tiện dụng. Đặc biệt từ năm 2023 Hyundai Việt Nam Nhập khẩu về Việt Nam xe Ô tô Đầu Kéo HD1000 sử dụng động cơ D6HA đây là loại động cơ thế hệ mới nhất với dung tích xi lanh 9.960 cm3 cho công suất 420/1800 PS/rpm Mômen xoắn lớn nhất/tốc độ quay (Max Torque/rpm) 1.961/1100 N.m/r/min. Dung tích xi lanh nhỏ hơn nhưng cho công suất và momen lớn hơn thế hệ cũ (là động cơ D6CC dung tích xi lanh 12.344 cm3 Công suất 410PS/1900v/p và Mômen xoắn lớn nhất/tốc độ quay (Max Torque/rpm) 1.844/1200 N.m/r/min). Điều này cho thấy đời mới có Dung tích xi lanh nhỏ sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng mạnh mẽ hơn.
Thanh dẫn hướng được thiết kế tốtThanh dẫn hướng được thiết kế tốt đảm bảo an toàn, dễ bảo trì. Hai đầu được thiết kế cao tăng khả năng chống rung lắc. |
Mâm kéoCó sẵn các loại khớp nối trục đơn và trục đôi. Khớp nối trục đơn (tiêu chuẩn) dành cho đầu kéo HD1000. |
Sàn cỡ lớnSàn cỡ lớn, có các bước để lên xuống dễ dàng, tay điều khiển hai bên dễ dàng cho việc kết nối và ngắt kết nối nhanh. Nó cũng bao gồm các hộp công cụ cỡ lớn để bảo vệ cho bình nhiên liệu, ắc quy và bình khí |
Tăng tải trong cầu sau Cầu sau được thiết kế với momen xoắn lớn hơn giúp tăng hiệu suất và độ bền khi xe hoạt động trong điều kiện làm việc khăc nghiệt |
Tăng tải trọng cầu trước Cầu trước có tải trọng cao đảm bảo điều kiện tốt nhất để lái xe ổn định và tăng độ bền |
Nhận Diện Xe Tải Đầu Kéo Hyundai HD1000 Sản Xuất 2024 Tiêu Chuẩn Khí Thải Euro 5
Do Xe tải ô tô đầu kéo hyundai HD1000 sản xuất 2024 tiêu chuẩn khí thải Euro 5 vẫn sử dụng mẫu Cabin Thế hệ thứ 2, ra mắt năm 2004 nên việc phân biệt xe ô tô đầu kéo hyundai HD1000 cũng hết sức khó khăn đối với khách hàng mua xe. Nhằm giúp khách hàng dễ phân biệt chúng tôi xin đưa ra một số đặc diểm nhận diện về ngoại thất đối với Xe Tải Đầu Kéo HD1000 sản xuất 2024 tiêu chuẩn khí thải Euro 5 như sau:
Nội Thất Xe tải Ô Tô Đầu Kéo Hyundai HD1000 Sản Xuất 2024 Tiêu Chuẩn Khí Thải Euro 5
Vẫn theo tiêu chuẩn chung của nhà Hyundai trang bị cho xe tải của mình nội thất Xe tải ô tô đầu kéo hyundai HD1000 sản xuất 2024 tiêu chuẩn khí thải Euro 5 được trang bị không gian rộng rãi linh kiện nội thất chất lượng cao, tiện nghi và bền bỉ bậc nhất.
Có Nên Mua Xe Tải Ô Tô Đầu Kéo Hyundai Hd1000 Sản Xuất 2024 Tiêu Chuẩn Khí Thải Euro 5
Xe tải đầu kéo là một phương tiện vận chuyển hàng hoá đang được rất nhiều đơn vị vận tải chuyên nghiệp đầu tư sử dụng vì nhiều ưu điểm của nó mà nổi bật nhất là nó chở được nhiểu hàng hoá. (30 tấn/1 lần). Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xe tải đầu kéo được nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau từ loại Cao Cấp – Trung Bình và Loại giá rẻ đến từ Trung Quốc.
– Loại Cao Cấp, đến từ Châu Âu với các thương hiệu : Man, Volvo, Scania..
– Loại trung bình, đến từ Châu Á có ngành Công nghiệp phát triền: với các thương hiệu Hyundai, Hino, Isuzu,
– Loại xe tải Đầu kéo giá rẻ, đến từ Trung Quốc: Chenglong, Faw, Hovo, Shacman, Dongfeng…
Tất cả đều phải đáp ưng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên Hyundai HD1000 nổi lên với Công Nghệ xử lý khí thải không sử dụng Ure.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN XE CƠ GIỚI NHẬP KHẨU |
|
Nhà cung cấp (Improter) |
CÔNG TY TNHH Ô TÔ VIỆT NHÂN |
Địa Chỉ (Address) | Số 368A, Quốc lộ 51, phường An Hoà, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai |
Người đại điện (Representative) | LƯU HẢI TÙNG |
Số điện thoại (Telephone) | 0916 028528 |
Thư điện tử (Email) | tunglh@hyundai-vietnhan.vn / hyundaitung@gmail.com |
Loại phương tiện (Vehecle’s type) | Ô tô Đầu kéo |
Nhãn hiệu (Mark) | HYUNDAI |
Số loại (Model code) | HD1000 |
Nước sản xuất (Production country) | Hàn Quốc |
Địa chỉ nhà máy sản xuất | 163, Wanjusandan 5-ro, Bong dong wanju – Gun, Jeollabak-do, Korea |
Tiêu chuẩn khí thải (Emission standad) |
EURO 5 |
Công thức bánh xe (Drive Configuration) |
6 x 4 |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN (Major technical Specification) |
|
Kích thước (Dimensions) (mm) |
HD1000 |
Kích thước bao(Overall dimensions L x W x H) |
6.760 x 2.495 x 3.130 |
Khoảng cách trục (Wheel Space) |
3.035 + 1.300 |
Vết bánh xe trước/sau: (Front Track/Real track) |
2.060/1.850 |
Chiều dài đầu xe (Front over hang) |
1.510 |
Chiều dài đuôi xe (Rear over hang) |
1.550 |
Khối lượng (Mass) (Kg) |
HD1000 |
Khối lượng bản thân (Kerb mass) |
8.890 |
Phân bố lên trục 1 (Distributed on 1st axle) |
4.480 |
Phân bố lên trục 2 (Distributed on 2st axle) |
2.205 |
Phân bố lên trục 3 (Distributed on 3st axle) |
2.205 |
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế (Designed cargo mass) |
20.000 |
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế (Designed gross mass) |
29.020 |
Phân bố lên trục 1 (Distributed on 1st axle) |
6.015 |
Phân bố lên trục 2 (Distributed on 2st axle) |
11.502,50 |
Phân bố lên trục 3 (Distributed on 3st axle) |
11.502,50 |
Khối lượng kéo theo theo thiết kế (Designed towed mass) |
60.980 |
Khói lượng kéo theo cho phép lớn nhất |
38.600 |
Số người cho phép chở kể cả người lái (Passenger capaciti including drier) |
02 Người |
Động cơ đốt trong (Internal combustion engine) |
HD1000 |
Kiều động cơ (Engine model) |
D6HA |
Loại động cơ (engine type) |
4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp |
Loại nhiên liệu sử dụng (Fuel) |
Diesel loại 001S-V |
Thể tích làm việc (cm3) (Displacement) |
9.960 cm3 |
Công suất lớn nhất/tốc độ quay (Max output/rpm) |
420/1800 PS/rpm |
Mômen xoắn lớn nhất/tốc độ quay (Max Torque/rpm) |
1.961/1100 N.m/r/min |
Thùng nhiên liệu (Volume of fuel tank) |
350 lit |
Hệ thống truyền lực và truyền động (Transsmision system) |
HD1000 |
Loại/dẫn động, ly hợp (Type/ actuation of clutch) |
Ma sát, trợ lực thuỷ lực, khí nén |
Ký hiệu loại số cấp tiến-lùi/ điều khiển hộp số |
ZF 16 số tiến + 2 số lùi, Cơ Khí |
Tỷ số truyền của số tiến |
16,41; 13,80; 11,28; 9,49; 7,76; 6,53; 5,43; 4,57; 3,59; 3,02; 2,47; 2,08;1,70; 1,43 |
Tỷ số truyền của số lùi |
15,36 ; 12,92 |
Cỡ lốp – Số lốp |
12R22.5 – 11 cái |
Số lượng/cỡ/khả năng chịu tải của một lốp trục 1 (Quantity/size/max load of tyre 1st axle) |
02/12R22.5/3.550 |
Số lượng/cỡ/khả năng chịu tải của một lốp trục 2 (Quantity/size/max load of tyre 1st axle) |
04/12R22.5/3150 |
Số lượng/cỡ/khả năng chịu tải của một lốp trục 3 (Quantity/size/max load of tyre 1st axle) |
04/12R22.5/3150 |
Hệ thống treo (Suspension system) |
HD1000 |
Loại treo/loại giảm chấn/ số lá nhíp + Bầu khí trục 1 |
Phụ thuộc/Nhíp lá/ Thuỷ lực thanh cân bằng/ 03 + |
Loại treo/loại giảm chấn/ số lá nhíp + Bầu khí trục 2 |
Phụ thuộc/Nhíp lá/ 10 + |
Loại treo/loại giảm chấn/ số lá nhíp + Bầu khí trục 3 |
Phụ thuộc/Nhíp lá/ 10 + |
Hệ thống lái (Steering System) |
HD1000 |
Cơ cấu lái (type) |
Trục vít – e cu bi |
Trợ lực (powered) |
Cơ khí trợ lực thuỷ lực |
Hệ thống phanh (Brake system) |
HD1000 |
Hệ thống phanh chính (Type of braking system) |
Khí nén |
Cơ cấp phanh trục 1 (Service brake of 1st axle) |
Tang Tróng |
Cơ cấp phanh trục 2 (Service brake of 1st axle) |
Tang Tróng |
Cơ cấp phanh trục 3 (Service brake of 1st axle) |
Tang Tróng |
Loại phanh đỗ/ vị trí tác động (Praking brake/possition) |
Khí nén tới bầu tich năng/trục 1 + 2 + 3 |
Loại phanh phụ trợ (Auxliary brake) |
Hãm bằng đường khí thải |
THÂN XE (Body) |
HD1000 |
Loại thân xe ( Type of body work) |
Khung xe chịu lực cabin lật |
Số lượng cửa xổ (Quantity of Window) |
02 |
Loại dây đai an toàn cho người lái |
Dây đai 3 điểm |
Thiết bị chuyên dùng (Special equipments) |
Mâm kéo có khoá hãm nhãn hiệu Jost JSK37C |
Tư Vấn Mua Xe Tải Đầu Kéo Hyundai HD1000 Tại Đồng Nai Nên ở Mua Đâu Cho Yên Tâm?
– Khi có nhu cầu đầu tư Xe Tải Đầu Kéo để vận chuyển hàng hoá, đặc biệt là đầu tư xe tải đầu kéo chất lượng cao như Xe Tải Đầu Kéo Hyundai thường khách chúng ta không biết chính xác nên chọn nhà cung cấp nào cho yên tâm, thoả mãn được các yêu cầu của chúng ta cụ thể như: Giá rẻ nhất, Xe đúng chất lượng như mong muốn, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng rẻ nhất, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất… Do đó Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách một vài tiêu chí khi chọn nhà cung cấp uy tín như sau:
+ Thứ Nhất: Bạn nên chọn cơ sở mua hàng uy tín ví dụ như phải chọn đại lý uỷ quyền của Hãng VD: Chọn xe tải Hyundai thì nên chọn Đại lý uỷ quyền của Hãng Hyundai bạn sẽ nhận được chiếc Xe Tải Đầu Kéo Hyundai nguyên đai nguyên kiện nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ từ Hyundai Hàn Quốc, không bị tráo hay tháo đồ vì Đại lý uỷ quyền của Hãng Hyundai chịu trách nhiệm về sản phẩm của Hãng Hyundai phải bán đúng nguyên bản của Hãng đưa ra, trong quá trình xe lưu kho họ có quy trình bảo quản xe lưu kho theo yêu cầu của Hãng.
+ Thứ 2: Đại lý uỷ quyền của Hãng có cơ sở vật chất đạt yêu cầu để phục vụ việc Bảo Hành – Bảo Trì – Phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc trên toàn cầu cũng như đáp ứng đủ điều kiện theo thông tư 20/2011TT-BTC ký ngày 26/06/2011. Cụ thể là Đại lý uỷ quyền của Hãng phải được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hãng, cụ thể là tiêu chuẩn 3S – 5S (Bán Hàng – Dịch vụ – Phụ Tùng…). Showroom phải được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hyundai trên toàn cầu, xưởng dịch vụ sửa chữa phải đạt tiêu chuẩn nghị định 116 có đầy đủ các trang thiết bị để kiểm tra xe (Vd: Cầu nâng, thiết bị thử đèn thử thắng, thiết bị đọc lỗi động cơ chuyên biệt của hãng như Hyundai GDS Mobile, nhân viên sửa chữa, bảo hành, bảo trì thường xuyên được cập nhật kiến thức sản phẩm mới…
+ Thứ 3: Một điều quan trọng nữa là nên chọn Tư vấn bán hàng của hãng họ có nhiều Kiến thức và Kinh nghiệm về Xe cũng như về Quy trình đóng thùng xe, họ sẽ tư vấn cho anh (Chị) chính xác về sản phẩm xe phù hợp nhu cầu, tư vấn chi tiết giải pháp kinh doanh vận tải, giải pháp đóng thùng từ thiết kế ban đầu, vật liệu gia công thùng, phương pháp gia công gia cố chắc chắn, thùng đóng trên xe không quá nặng nhưng chở được nhiều hàng, sử dụng bền lâu, phù hợp với công năng vận chuyển xếp dỡ … đặc biệt là phù hợp để sau này đăng kiểm được thuận lợi. Tư vấn bán hàng tốt họ sẽ hướng dẫn kỹ thuật chuyên sâu về ô tô chính xác các phương pháp lái xe sử dụng xe hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, giải pháp bảo trì, bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí nhất tránh những hư hỏng do sử dụng sai kỹ thuật sẽ không được bảo hành. Bên cạnh đó Tư vấn bán hàng có nhiều Kiến thức và Kinh nghiệm họ tư vấn chính xác về kế hoạch tài chính tránh phát sinh trong quá trình mua xe…
Nếu bạn quan tâm đến bất kì sản phẩm xe tải nào thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ quý khách hàng và để lại những dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí các bạn.
CÔNG TY Ô TÔ HYUNDAI VIỆT NHÂN
Địa Chỉ: Số 368A, Quốc Lộ 51, phường An Hoà, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai Chi Nhánh: Quốc Lộ 51, phường Tân Phước, TX Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu. Điện thoại: 0916 028 528 – Zalo: 0916.028.528 Webside: www.otodongnai.vn
|
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.